จากเหตุการณ์ดราม่าขายสินค้าของ กาละแมร์ พัชรศรี ส่งผลให้เกิดกระแสร้อนแรงจากชาวเน็ต จนทำให้เจ้าตัวได้ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ และรายการอื่น ๆ ตอนนี้ก็ได้ หนุ่ม กรรชัย มั่นใจ มารับหน้าที่เป็นพิธีรายการ 3 แซ่บ คู่กับแม่ชม แม่แอฟ

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน เขาบอกว่าไม่รู้ว่าทำไมทางรายการถึงติดต่อให้มาทำรายการ เพราะว่าตนทำข่าวบันเทิงมามากมายแล้ว และอยากเปลี่ยนไปทำข่าวธรรมดาดูบ้าง แต่ทางนั้นก็ติดต่อมาขอให้ช่วย การทำงานร่วมกับพิธีกรอีก 2 คนก็น่าจะไม่มีปัญหา แม้ว่าจะต้องมีการปรับนิดปรับหน่อยให้เข้ากัน นอกจากนี้ยังมีการถามถึงเรื่องสุขภาพของเจ้าตัวด้วย เพราะว่าช่วงนี้งานจะเยอะมากหน่อย ต้องตื่นตั้งแต่เช้า ต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะว่าตนก็มีดูแลหลายรายการอยู่แล้ว

ทางด้านชาวเน็ตที่สงสัยว่า พิธีกรรายการ 3 แซ่บคนต่อไปจะเป็นใคร ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เอาคำถามเหล่านี้ไปถามกับ หนุ่ม กรรชัย ด้วยเช่นกัน แต่คำตอบที่ชาวเน็ตได้รับตอนแรกคือ ยังไม่รู้ แต่ภายหลังก็ได้เปลี่ยนคำตอบว่า ความจริงแล้วเขารู้ แต่บอกไม่ได้ มาวันนี้ความจริงเปิดเผยว่าพิธีกรใหม่คือเจ้าตัวนั่นเอง

เข้าชม 191 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

บันเทิงอื่นๆ