ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันไปตาม ๆ กันกับคู่จิ้นอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์ และริชชี่ อรเณศ ที่มักเป็นกระแสและติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายครั้งกับโมเมนต์หวาน ๆ ล่าสุดทั้งสองได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงสถานะของทั้งสองที่เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นแฟนกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ แล้วนั่นเอง

ก็อต อิทธิพัทธ์ กล่าวในรายการว่า ตนอยากจะรู้จักฝ่ายหญิงให้มากขึ้น เพราะว่าเล่นละครด้วยกัน ทำให้อยากรู้จักนิสัยและตัวตนที่แท้จริงของเขา และเห็นว่าฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารักและพูดกับทีมงานอยู่ตลอดว่าน่ารัก ก็อตกล่าวต่อไปอีกว่า ตนไม่ได้เข้าไปจีบตรง ๆ ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน แต่ได้ใช้เวลาที่กองถ่ายด้วยกันแทบตลอดเวลา ไม่ได้มีการระบุสถานะอย่างจริง ๆ จัง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่อยากทำให้ฝ่ายหญิงดูไม่ดีที่ไปไหนมาไหนกับตนบ่อย ๆ จนมาถึงวันนี้ที่ได้ตัดสินใจคบกันก็รู้สึกโล่งใจมากขึ้น

ทางด้านริชชี่ บอกว่า ตอนแรกไม่อยากคุยกับฝ่ายชายเลย เพราะว่าไม่อยากสนิทกับใครในช่วงทำงาน แต่ว่าจะมีช่วงหนึ่งที่ฝ่ายชายมีปัญหาก็เลยช่วยปลอบโดยไม่ได้คิดอะไร ริชชี่ยอมรับว่าตอนแรกไม่ได้อยากมีแฟน แต่ว่าคนรอบข้างก็ถามตลอดว่ารู้สึกยังไงกับผู้ชายคนนี้ ทำให้เริ่มเปิดใจและรู้สึกตัวมากขึ้นว่ารู้สึกยังไงกับฝ่ายชาย ก็เลยตัดสินใจคบกัน งานนี้แฟนคลับก็สมหวังและนอนตายตาหลับได้แล้ว หลังจากที่จิ้นกันมาตั้งนาน ขอให้ทั้งสองคนคบกันนาน ๆ นะ

เข้าชม 153 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

บันเทิงอื่นๆ