เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ในบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้นแห่งหนึ่งใน ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ลงพื้นที่มาตรวจสอบทันทีหลังรับแจ้ง ตรวจสอบภายในบ้าน พบมีรอยเลือดเป็นทางยาว ตั้งแต่ทางขึ้นบันไดชั้นล่าง ไปถึงห้องชั้นบน ซึ่งแอร์ถูกเปิดไว้ ก่อนพบศพน.ส.ณัฐณิชา รอดรัตน์ ถูกห่อด้วยผ้าห่มซ่อนเอาไว้ในเต้นท์สนาม ลักษณะคล้ายมีการฉุดลากผู้ตายจากด้านนอกสภาพร่างกายถูกของมีคมปาดคอ ยาวประมาณ 12 ซม. ลึก 1 แผล  ถูกแทงที่ลิ้นปี่ 1 แผล ใต้ราวนม 1 แผล ด้านหลัง 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่กับแฟนหนุ่มคือนายเกียรติชัย วิชัยต๊ะ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์เขต 7 จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว ซึ่งตอนนี้แฟนหนุ่มน่าจะไปทำงาน ก่อนจะพบว่ามีคนตาย ช่วงประมาณ 9 โมงเช้าวานนี้ ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องเสียงดังมากแล้วก็เงียบไป แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจ จนมาเห็นว่ามีตำรวจมาที่บ้าน จึงได้รู้ว่ามีคนเสียชีวิต 

 

โดยตำรวจสันนิษฐานจากพยานหลักฐานทั้งหมด ว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะทะเลาะรุนแรงจนฝ่ายชายพลั้งมือฆ่าฝ่ายหญิง นอกจากนี้ยังพบว่าภายในห้องนอนมีต้นกัญชาที่ปลูกเอาไว้ด้วย 1 ต้น

เข้าชม 35 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ