เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มีนาคม ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงดี รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีการยิงกันเมื่อช่วงเวลาประมาณ 9:00 น. และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่ บริษัทเอ็นแอนด์ ดีดี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หมู่ 4 ต.บางโฉลง อ.บางพลี สถานที่เกิดเหตุที่มีพลเมืองแจ้งเข้ามาพร้อมกับชุดสอบสวน และหน่วยกู้ภัยและแพทย์เวร

เมื่อไปถึงพื้นที่พบกับศพ นายวัทนพร สมภักดี อายุ 17 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง และถัดไปอีกเพียงไม่กี่เมตร พบกับชายอายุ 61 ปี นั่นคือ นายประสิทธิ์ เพชรพรรณ ซึ่งเป็นลุงของผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นมีการพูดคุยกับผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่ามือปืนคือ นายพิเศษ ลิขิตสันติพงศ์ อายุ 38 ปีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี 

สอบถามจากนายประสิทธิ์ ที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่า มือปืนและหลานชายของตนเองทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงกลางคืนของวันที่ 10 มีนาคม เรื่องจอดรถขวางทาง จนมีปากมีเสียงถือมีดออกมาก่อนที่จะมีเพื่อนร่วมงานออกมาแยก และในช่วงเช้าของวันที่ 11 มีนาคม มือปืนก็ได้ขับรถเก๋งมาแล้วพูดท้าทาย จนกระทั่งหลานชายตนเองวิ่งออกไป มือปืนก็ได้หยิบปืนลูกซองในรถเก๋งออกมา และยิงหลานชายทันที และตามมายิงตัวเอง

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ