เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตคือ นายธีรพงศ์ อายุ 31 ปี เป็นสาวสอง ได้ถูกแฟนชาวต่างชาติ ใช้ขวดตีที่ศีรษะ จนเสียชีวิต กระทั่งมีการพบศพวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถติดตามจับกุม ผู้ต้องหาได้ ในขณะกำลังจะขึ้นรถทัวร์สายระยองเพื่อหนี  

ทั้งนี้ แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่าตอนนี้ยังไม่สามารถทำใจได้ กับการจากไปของลูก และอยากถาม ฆาตกรว่า ทำไปทำไม เพราะอะไร ทำไมถึงทำกับลูกตนขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ทราบว่า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ลูกกับแฟน ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และรู้ว่าทะเลาะกัน และก็ไม่ได้พาลุกตนกลับมา แต่ให้เพื่อนมาส่ง พอกลับมาเจอกัน ก็ทะเลาะกันอีก จนลงไม้ลงมือ และเงียบไป ต่อมาวันที่ 27 พฤษภาคม เห็นลูกมาที่บ้าน และเห็นขาของแฟนลูกมีรอยเลือด คล้ายถูกแก้วบาด แต่ตนก็ไม่เอะใจ จึงไม่ได้ถาม จนแฟนของลูกขอตัวกลับบ้านไป ก่อนที่ลูกจะตามกลับไปวันที่ 28 พฤษภาคม และหายไป กระทั่งมาทราบว่าลูกถูกกระทำอย่างโหดเหี้ยม  ทั้งยังบอกว่า ไม่มีวันให้อภัย คนกระทำเด็ดขาด 

ด้านคดี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว Mr. Marius Kunickas สัญชาติ ลิทัวเนีย อายุ 31 ปี แล้ว ก่อนจะออกหมายจับนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป 

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ