ในวันที่ 1 เมษายน ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่พักอยู่ในบริเวณห้องแถวว่า มีเหตุแทงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 21/2 หมู่ 6 ตำบลบ้านป่า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานงานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบพื้นที่ 

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุตามที่ชาวบ้านได้แจ้ง คือห้องหมายเลข 9 พบศพผู้เสียชีวิต นายวัชรินทร์ ไกรเขต อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่หู และบริเวณชายโครง จึงได้ส่งมอบร่างให้กับนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรตรวจสอบอย่างละเอียด 

สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า ห้องพักหมายเลข 9 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิต เกิดเหตุทะเลาะกันเสียงดังขึ้น และทราบชื่อผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายโบ้ อายุ 32 ปี ซึ่งนายโบ้ และผู้ตายมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะอายุต่างกันก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายผลไม้ ในตลาดไทยเจริญ ตลาดกลางผลไม้จังหวัดพิษณุโลก ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ยินเสียงดังพูดกันถึงเรื่องเงิน 2,000 บาท ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะกัน และเสียงก็เงียบลงไป จึงเข้าดูที่ห้องพัก พบนายวัชรินทร์ นอนเสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เข้าชม 35 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ