เกิดเหตุสะเทือนขวัญจากกรณีการพบศพหญิงสาวถูกฆ่าแล้วห่อศพไว้ด้วยผ้าปูที่นอน ถูกทิ้งร่างไว้ริมคลองบ้านสะพานหยี หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง ทางเจ้าหน้าที่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเข้ามาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นศพหญิงสาว อายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณชายโครงด้านซ้ายและแขนซ้าย มีรอยกระสุนหลายนัด คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบในกระเป๋าเสื้อผ้าไม่พบหลักฐานระบุตัวตนได้เลย จึงส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพัทลุงอีกทีในช่วงหัวค่ำของวันที่ 2 สิงหาคม 2564

หลังจากทางนางปรีดา อายุ 62 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต นางสาว จิราพร อายุ 28 ปี จึงทราบว่าเป็นชาวพัทลุง ทางนางปรีดาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าขาดการติดต่อกับลูกสาวตั้งแต่ที่ลูกหายออกจากบ้านพักของแฟนหนุ่มที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 แล้วก็ไม่ได้ข่าวการติดต่อกลับมาอีกเลย แต่ทราบมาว่าลูกสาวติดหนี้ 6 หมื่นบาทกับทางหนี้นอกระบบ โดยเจ้าหนี้โทรศัพท์ทวงเงินคืนพร้อมขู่ว่าหากไม่คืนเงินมาอย่างน้อย 3 หมื่นบาทในเวลา 3 วัน อาจทำให้ชีวิตของนางจิราพรไม่ปลอดภัย ทางด้านนางปรีดาจึงพยายามหาเงินเพื่อชดใช้หนี้สินแทนลูกสาว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนหาผู้กระทำความผิดฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายนี้ จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากจุดที่พบเห็นผู้ตายล่าสุด จนไปถึงจุดเกิดเหตุที่พบร่างไร้วิญญาณ ส่วนรายละเอียดหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ขอไม่เปิดเผยเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถเอาผิดคนร้ายได้อย่างแน่นอน

เข้าชม 223 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฆ่าอำพรางศพวงจรปิด

อาชญากรรมอื่นๆ