หากใครได้ดูรายการดังทางช่อง 3 ที่ได้นำแม่ของผู้ต้องหาออกไปให้สัมภาษณ์ หรือแม่ของนายตาล ผู้ต้องหาฆ่านายจ้างฝังดิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2566 หลังจากที่มีผู้พบเห็นว่า นายทัศพงศ์ หรือตาล สุขพรหมอินทร์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/685 หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าฝังดิน เดินอยู่บริเวณถนนเขตดินแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว 

เมื่อมีการจับกุมผู้ต้องหา ทางด้านแม่ของนายตาล ก็ได้สาปแช่งลูกชายของตัวเอง และวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไม่ให้ปล่อย และยังร้องขอให้ศาลประหารชีวิตตายตามคนที่นายตาลฆ่าไปคือ นายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง อายุ 53 ปี พนักงานธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นนายจ้าง และหลังจากที่ควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

นายตาลได้บอกว่า ตนเองได้เดินทางไปหาผู้เสียชีวิตที่บ้านเรือนไทยหลังเล็ก ก่อนที่จะขอเบิกเงินค่าจ้าง 5,000 บาท และผู้ตายก็เดินเข้าห้องไปก่อนที่จะเดินมาด้านหลัง โดยใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างตบเข้าที่บ้องหู และบอกว่าไม่ให้เงิน ตนเองจึงบันดาลโทสะ ใช้พัดลมฟาดเข้าที่ศีรษะ พร้อมกับทำร้ายร่างกายใช้มือบีบคอ ใช้หัวเข่ากระแทกที่หน้าท้องจนกระอักเลือด ก่อนที่จะนำร่างไปฝังที่หลังบ้าน และยังบอกอีกว่านอนเฝ้าถึง 2 คืน จนกระทั่งลูกสาวของผู้ตายมาหาที่บ้าน ตนเองรู้สึกตกใจจึงได้หลบหนีมา

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ