โดยคนร้าย คือท้าวนก (ชาวลาว) อายุ 54 ปี ได้ก่อเหตุ ฉุดนางสาวมะยม(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  หลานสาวแท้ ๆ ของภรรยา ไปจากหน้าร้านขายของชำ ตรงข้ามอุทยานอ้อมฤดีขึ้นรถยนต์ปิ๊กอัพขับหลบหนีไป คนร้ายมีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย 2 กระบอก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 

ต่อมากำนันตำบลอ้อมกอ ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันออกตามหาตามรีสอร์ท รวมถึงสถานที่ที่คาดว่าคนร้ายจะไปตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบวี่แวว กระทั่งเมื่อเวลา 2.30 น.(วันที่ 2 ตุลาคม) แม่ของน้องมะยมได้โทรศัพท์มาแจ้งผู้นำชุมชนว่าให้ช่วยด้วย อยู่แถวป่าหนองแคนลำห้วยสงคราม กระทั่งได้ออกตามหากันอีกครั้ง จนไปพบรถยนต์ของคนร้ายจอดอยู่ในป่า ซึ่งเป็นถนนโคลนลึกประมาณ 1 กิโลเมตร และคนร้ายนอนหลับอยู่ในกระท่อม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ยกกำลังมาปิดล้อม คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมา แต่ถูกตรวจยิงกลับจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนน้องมะยมได้หนีออกมาตอนที่คนร้ายหลับ ซึ่งทางแม่และญาติมาพบพอดีจึงพาตัวกลับบ้านไปแล้ว

ทั้งนี้คนร้ายเป็นชาวลาว และเข้าประเทศมาโดยไม่ถูกกฎหมาย แล้วมาอยู่กับยายของน้องมะยมนานกว่า 15 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ทำงานก่อสร้างที่ กรุงเทพมหานคร แต่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่ที่นี่ได้ 1 ปี ส่วนน้องมะยมเพิ่งย้ายกลับมาอยู่ร่วมบ้านกับยายได้ 2 เดือน ซึ่งแม่ของน้องบอกว่าระแคะระคายมาสักพักแล้วว่าคนร้ายชอบลูกสาวตน เพราะลูกสาวหน้าตาดี เรียนดี และโชคดีที่ลูกปลอดภัย แต่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ซึ่งตนเองก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์ไปจากบิดามารดา, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายไม่เกิน 18 ปี, พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน, ต่อสู้ขัดขวางฯ, มีอาวุธปืนโดยไม่ได้อนุญาต และต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

เข้าชม 75 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ