วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 21.00 น. ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้เข้ารวบตัวและจับกุม นายชิง เป็นชายสัญชาติอินเดีย ผู้ต้องสงสัยในคดีก่อเหตุและทำอนาจาร พรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งหลังจากจับกุมตัวและพาผู้ต้องสงสัยมายังสถานีตำรวจแล้ว ก็ยังไม่สามารถสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมได้

เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถหาล่าม เพื่อมาเป็นคนกลางในการสอบสวนได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องกักตัวผู้ต้องสงสัยไว้ และติดต่อไปยังสถานทูตอินเดียในประเทศไทย เพื่อขอล่ามให้มาช่วยในการแปลภาษาครั้งนี้

โดยคดีนี้หากผู้ต้องสงสัยกระทำความผิดจริง ไม่ว่าเหยื่อจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ผู้ต้องสงสัยจะมีโทษจำคุก 1 - 10 ปี หรือปรับ 10,000 - 200,000 บาท หรือทั้งจับทั้งปรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะพูดคุยถึงแม้จะไม่สามารถสื่อสารกันเป็นภาษาไทยได้ ผู้ต้องสงสัยก็ยังให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาทั้งหมด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะต้องติดต่อญาติของเหยื่อเพื่อชี้ตัวผู้ต้องหาว่าเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน และหาข้อมูลเพื่อยืนยันเพิ่มเติมไม่ว่าผู้ต้องสงสัยจะรับสารภาพ หรือ ปฏิเสธก็ตาม

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ