ผู้ต้องหาคดีนี้ คือนายระมัด หรือ อบต.อัด อายุ 48 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุ ยิงนายวุฒิภัทร หรือ แจ๊ค อายุ 36 ปี พนักงานขนส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตบนถนนสายพุทไธสง-หนองสองห้อง เหตุเพราะหึงหวง เพราะเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตติดต่อกับภรรยาตนเองทางเฟซบุ๊กบ่อยครั้ง และมีการสืบจนรู้ว่า สองคนนี้รู้จักและมีการพูดคุยกัน 

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหา เห็นผู้เสียชีวิต ขับรถมาปาดหน้า รถภรรยาตนเอง และพยายามจะฉุดกระชากภรรยาตนออกจากรถ ตนจึงลงไปช่วย แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอม บอกว่าจะพาไปอยู่ที่อุบลราชธานี ทำให้เกิดการโต้เถียงกับตนอย่างรุนแรง และผู้เสียชีวิต ยังได้ท้าทายตนเองด้วย ว่า ไม่กลัวตาย และยืนยัน จะพาภรรยาตนเองไปให้ได้ ตนเองจึงหยิบปืนขึ้นมาขู่ แต่ผู้เสียชีวิตต่อสู้ จะเข้ามาทำร้าย ตนจึงยิงสวนกลับไปทันที และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า จะไม่ขอโทษผู้เสียชีวิต เป็นอันขาด 

ขณะที่ ภรรยา ผู้ต้องหา ยอมรับว่า เคยมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต แต่พยายามตีตัวออกห่างเพราะสามีเริ่มระแคะระคาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอม จนทำให้เกิดเหตุการณ์สลด ดังกล่าวขึ้น 

เข้าชม 34 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ