เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าร้านตัดผมในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย เลขที่ 162 ตำบลโชคชัย อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ผู้เสียชีวิตคือนายอนุวัช อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด ใกล้เคียงพบปลอกกระสุน ปืนลูกซอง 2 ลูก ยิงแล้ว 1 ลูก และยังไม่ได้ยิง อีก 1 ลูก พร้อมหมอนลูกปืนอีก 1 นัด ตกอยู่ใกล้กับศพ โดยมีภรรยาของผู้เสียชีวิตนั่งร้องให้ด้วยความตกใจ

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัช ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้าน กับแฟนมานั่งรอตัดผมอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว ต่อมามา นายสหรัก อายุ 22 ปี ได้ขับรถเก๋งฟอร์ดสีดำมาจอดหน้าร้านตัดผมดังกล่าวและลงจากรถมาเพื่อจะไปซื้อเบียร์ หลังลงจากรถนายสหรัก ได้เดินเข้ามาถามนายอนุวัช และภรรยาที่กำลังนั่งรอตัดผมอยู่หน้าร้านว่าจอดตรงนี้ได้หรือไม่ นายอนุวัช ตอบว่าจอดได้แต่ระวังรถจะเฉี่ยวชนนะเพราะเป็นทางแยกและแคบด้วย 

นายสหรักจึงเดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มอยู่บริเวณหน้าร้านตัดผม สักพักเจ้าของร้านตัดผมได้เดินออกมาบอกให้นายสหรัก เอารถไปจอดฝั่งตรงข้าม เพราะจอดตรงนี้จะกีดขวางการจราจรเพราะถนน 2 เลนและแคบรถเป็นทางแยกและรถออกจากซอยมาเลี้ยวลำบากอาจเกิดการเฉี่ยวชนได้ จากนั้นนายสหรักก็ได้ขับรถเก๋งไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวและลงจากรถมาพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว และเดินเข้ามาจ่อยิงผู้เสียชีวิต และได้ขับรถเก๋งออกไปทันที

ทั้งนี้ชาวบ้านในละแวกนี้ทราบว่า นายสหรักฯเป็นลูกชายตำรวจและมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย ซึ่งตนก็ต้องขอความเป็นธรรมจากตำรวจ สภ.โชคชัย ด้วย เพราะแฟนตนไม่ได้ทำผิดอะไรมานั่งรอตัดผมอยู่ดี ๆ ก็ถูกฆ่าตาย

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฆาตกรรมยิงปืนเสียชีวิต

อาชญากรรมอื่นๆ