เข้ามอบตัวเรียบร้อยแล้วสำหรับ นางสาวพิยดา หญิงสาวที่หลอกขายไอโฟน 11 กับเด็กชายอายุเพียง 14 ปี ส่งผลให้เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก หลังจากที่เจ้าตัวหนีมากบดานอยู่ที่จังหวัดลำปาง ล่าสุดทนายความพาเข้าพบตำรวจที่ สภ.เชียงใหม่ แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงและผิดฐานพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากกรณีเปิดร้านค้าขายโทรศัพท์มือถือผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นเหตุให้เด็กชายวัย 14 ปีเครียดหนักจนเส้นเลือดในสมองแตก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดที่ กองกำกับการสภ.เมืองเชียงใหม่ น.ส.พิยดา พร้อมด้วยทนายความ เข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.นพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ. จว.เชียงใหม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ในเบื้องต้นนางสาวพิยดาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และปฏิเสธการสัมภาษณ์จากสื่อมวลชน

ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผกก.สส.ภ. จว.เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า นางสาวพิยดาเป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงน้องก้อง นักเรียนชั้น ม. 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้น้องก้องเกิดความเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิต ทางตำรวจได้มีการประสานงานกดดันหลายช่องทาง จนกระทั่ง น.ส.พิยดา ยอมเข้ามอบตัว

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ