เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ที่ศาลจังหวัดนครปฐม หลังจาก พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ ผู้ต้องหา ถูกกล่าวหาในคดีร่วมกันรับของโจร และรวมกันปลอมแปลงและใช้เอกสารราชการปลอม เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 และศาลออกคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังได้

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 หลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวให้แก่ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ ผู้ต้องหายินยอมให้ติดอุปกรณ์กำไล EM พร้อมเงินประกัน 100,000 บาท เหตุผลที่ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวได้นั้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนคดีนี้ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2566 จนถึงปัจจุบันแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ไม่มีแม้แต่หลักฐานเพิ่มเติมที่สามารถชี้แจงข้อกล่าวหาได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านพักทาวน์โฮม ของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ในหมู่บ้านมณฑาทิพย์ 5 บ้านลำพยา เลขที่ 88/190 หมู่ 7 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม แต่ก็ไม่มีหลักฐานเพิ่มเติมที่เกี่ยวโยงกับคดี แอม ไซยาไนด์ ภายในบ้านพบเพียงยาแคปซูลซึ่งมีมากกว่า 6 ชนิด แต่ก็ไม่ได้เป็นยาอันตรายใด ๆ พบว่าเป็นเพียงยาสามัญประจำบ้าน แต่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานก็ได้เก็บตัวยาทั้งหมดนำกลับมาตรวจสอบเพิ่มเติม และยังคงสืบหาหลักฐานต่อไป

เข้าชม 23 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ