เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้บริเวณเส้นทางหลวงหมายเลข 12 ถนนสายพิษณุโลก - หล่มสัก ด้านหน้าลานจอดรถเขาเหลียงซานคอฟฟี่ฮิล ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตำรวจ สภ.เขาค้อลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันทีหลังรับแจ้ง พร้อมด้วยผู้สื่อข่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แค็ป สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค 3297 จังหวัดพิษณุโลกของผู้เสียหายจอดอยู่ ตำรวจจึงเชิญตัวภรรยาของผู้เสียหายไปสอบสวน

 

โดยนางไหมเซี๊ยะ แซ่ว่าง ภรรยาผู้เสียหาย ทราบชื่อคือนายเจริญกิจ แซ่หลอ อายุ 38 ปี ได้เล่าว่าตนกับสามีและลูกเดินทางมาจากบ้านพื้นที่ตำบลเข็กน้อย กำลังจะมุ่งหน้าเข้าอำเภอเขาค้อ แต่ระหว่างทางมีรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็ค สีดำ 4 ประตู บห 757 เพชรบูรณ์ ขับมาประกบเบียดให้จอดข้างทาง จากนั้นมีชายประมาณ 4 – 5 คน ลงมาพูดคุยเป็นภาษาม้ง ก่อนที่ 1 ในนั้นจะชักปืนออกมายิงที่ขาสามีตนจนได้รับบาดเจ็บ และช่วยกันอุ้มขึ้นรถขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนทั้งตกใจทั้งห่วงสามีแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากแอบถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อหวังนำมาส่งให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

 

ตำรวจตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.  1 ปลอกกระสุนปีนขนาด .38 มม.  1 นัด และโทรศัพท์ของคนร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญ

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยว่า ตำรวจยังไม่พุ่งสาเหตุใดโดยเฉพาะ ก่อนหน้านี้ทราบมาว่าคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอเขาค้อ และรถขับย้อนกลับมาเส้นทางเดิม จึงประสานไปที่ สภ.ที่พิษณุโลก ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าไม่พบรถของคนร้าย จึงคาดว่าคนร้ายยังคงอยู่ในพื้นที่อำเภอเขาค้อ จึงฝากไปยังประชาชนในพื้นที่หากพบรถยนต์ต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เข้าชม 30 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มถูกยิงต่อหน้าลูก - เมีย

อาชญากรรมอื่นๆ