สืบจากวันที่ 24 มีนาคม หลังจากที่มีการแจ้งเหตุโจรเข้าไปขโมยรถยนต์ในปั๊มนครปฐม ช่วงเวลาประมาณ 02:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ประเสริฐชัยนครชัยศรี ซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันของตระกูลสะสมทรัพย์ ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ตำบลบางแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หลังจากที่เก็บข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมกับประสานงานในทุก ๆ เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมกับแจ้งยี่ห้อรถเก๋ง XC60 D4 Minor Change ดีเซล ปี 2015 สีขาว ทะเบียน กพ 2 นครปฐม พร้อมกับเปิดเผยอีกว่า มีเงินสดอีก 700,000 บาท ที่คนร้ายขโมยไป 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นห้องทำงานของ นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม และรถ Volvo ที่ถูกขโมยไปก็เป็นรถของ ส.ส เผดิมชัย ที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ต้องหา นายณัฐวุฒิ จันทรังษี หรือนัท อายุ 29 ปี อยู่หมู่ 10 ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงนำตัวไปสอบสวน

คนร้ายให้การว่า หลังจากที่เดินเข้าไปหยิบถุงกระดาษ ซึ่งรู้ว่ามีเงิน พร้อมกับนำกุญแจ Volvo ออกมาขับหลบหนี นำเงินไปเปิดโรงแรมหรูในกรุงเทพฯ นอนคืนละ 4,000 บาท พร้อมกับซื้อ iPhone และโทรศัพท์ Oppo และยังซื้อคอร์สเสริมความหล่อ แต่ว่ายังไม่ได้ใช้ ถูกจับเสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดเงินจำนวน 448,247 บาท พร้อมกับรถ volvo คืนเจ้าของ

เข้าชม 13 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ