เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 10 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส. พร้อมตำรวจสืบสวน แถลงจับกุมผู้ต้องหาคือนายประจักษ์ คำเลิศ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมกับรถเก๋ง Toyota Yaris สีแดง ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ที่ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังจากที่มีเหยื่อเข้าแจ้งความก่อนหน้านี้

 

สืบเนื่องจากการจับกุมนายประจักษ์ หรือสาวประเภทสองที่แอบเข้าห้องน้ำผู้หญิงในห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยมีพฤติกรรมเลือกเหยื่อที่สะพายกระเป๋า และมีโอกาสที่จะฉกได้ง่าย โดยที่สาวประเภทสองผู้ต้องหาจะเข้าไปห้องน้ำข้าง ๆ ก่อนที่จะปีนแล้วใช้มือล้วงกระเป๋าของเหยื่อ ที่เมื่อเวลาทำธุระจะวางไว้ด้านหลัง

 

ซึ่งเหตุเกิดครั้งแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่มีเหยื่อเข้ามาแจ้งความว่า เงินถูกฉกไป 40,000 บาท และผู้ต้องหาหนีรอดไปได้ เพราะรปภ.วิ่งตามไม่ทัน จนกระทั่งในวันที่ 9 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ได้ซ้อนแผนจับกุมอีกครั้ง หลังจากที่สืบทราบว่าโจรฉกกระเป๋าในห้องน้ำหญิงเป็นใคร จนกระทั่งรวบได้ และนำมาแถลงจับกุม

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ