เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4.บก.ป สภ.เชียงใหม่ เข้าจับกุมนายธีรภัทร หรือลิฟ อายุ 23 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่เลขที่ จ 186/2566 ตามหมายศาลระบุวันที่ 22 เมษายน 2566 เข้าจับกุมในสวนยางพารา พื้นที่ ม.11 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตถูกยิงอยู่ในสวนปาล์ม จึงลงไปตรวจสอบยังพื้นที่ หมู่ 13 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พบศพแต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงรวบรวมหลักฐานสืบคดีเพิ่มเติม จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนาย ธีรภัทร และนายอนุวัตร

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขณะเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายและพบรอยกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง 4 นัดแขนข้างละ 1 นัด รวมทั้งหมด 6 นัด หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่และหาหลักฐานเพิ่มเติมจึงทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีเพื่อนสนิท 2 คน หลังเกิดเหตุเพื่อนสนิททั้งสองได้หายตัวไป คือ นายธีรภัทร และนาย อนุวัตร ทั้งสองจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตำรวจจึงขอหมายศาลเพื่อตรวจสอบพบว่าทั้งสองได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ควบคุมตัวมาดำเนินทางคดีตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ