วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 12.04 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ จากผู้เสียหายชาวจีน ที่สน.ทองหล่อ ว่ามีผู้บุกรุกเข้ามายังภายในห้องพักเพื่อลักทรัพย์ มีข้าวของสูญหายหลายอย่าง ทั้งสร้อยคอทองคำ แหวนทอง พระเลี่ยมทองคำ หลังจากผู้เสียหายได้เปิดกล้องวงจรปิดเพื่อดูย้อนหลังพบว่า นายกริช ตินทุกศิริ ซึ่งเป็น รปภ.ที่ทำงานประจำอยู่ภายในคอนโดของตน เป็นผู้เข้ามาขโมยไปจึงเร่งเข้าแจ้งความ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความ วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังลงพื้นที่เพื่อเข้าจับกุม นายกริช ตินทุกศิริ อายุ 51 ปี พบของกลางที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงสอบปากคำเพิ่มเติม ทราบว่า นายกริช ได้เข้าไปห้องพักของผู้เสียหายชาวจีนมาแล้วหลายครั้ง และยังได้ขโมยเงินรวมกับของที่มีการขโมยครั้งล่าสุดจนถูกจับได้ มูลค่าทั้งหมดรวม 1,227,000 บาท

เจ้าหน้าที่สอบถามถึงมูลเหตุของการกระทำครั้งนี้ นายกริช แจ้งว่า ตนเองเป็นหนี้การพนันออนไลน์ ได้นำเงินสดที่ขโมยมาไปซื้อทองเก็บไว้ ส่วนที่เหลือก็นำไปฝากไว้ในบัญชีธนาคารส่วนตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 19 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ