วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ร.อ.ต.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่มีเหตุฆ่ากันตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยกู้ชีพอาสาสมัครร่วมกตัญญูได้นำกำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ ในเขตพื้นที่ซอยสามยอด 9 ต.ทะเลชุบศณ อ.เมืองลพบุรี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นลานโล่งแจ้ง พบศพ ร.ต.ธีรพงศ์ เงินปาน อายุ 69 ปี สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนตะแคงขวา ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงเข้าบริเวณลำคอ 2 นัด และกกหูซ้าย 1 นัด ข้างศพพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ร.ต.ประสงค์ สายบัวแก้ว อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ 100 เมตรเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุม ร.ต.ประสงค์ ที่รอมอบตัวอยู่ภายในบ้านพักพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้น ร.ต.ประสงค์ ยอมรับขอกล่าวหา และแจ้งปมเหตุว่า ร.ต.ธีรพงศ์ มักจะเข้ามาขโมยของภายในบ้านของตนและตนได้ตักเตือนไปหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ฟังจึงทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว ร.ต.ประสงค์ เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ