ร.ต.ต.อานนท์ ผงปง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุของวันที่ 10 เมษายน ในช่วงเวลา 19:00 น. ว่าพบศพสองแม่ลูกอยู่ในห้องเช่า ส่งกลิ่นเหม็น เริ่มที่จะขึ้นอืด จึงเดินทางไปที่พื้นที่ตำบลหนองช้างคืน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแพทย์โรงพยาบาลลำพูน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าพื้นที่ตรวจสอบทันที 

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุภาพอันสุดน่าสลดกับศพแม่และลูกที่นอนขึ้นอืดอยู่บนเตียง คาดการณ์ว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อคือนางทอ สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 37 ปี และลูกชายอายุ 8 ปี นอนตายข้างกันตรวจสอบสภาพศพพบศีรษะของทั้งสองถูกทุบด้วยของแข็ง ด้านข้างที่นอนพบกับค้อน คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

เจ้าของห้องเช่าได้ให้การว่า นางทอ และลูกชายวัย 8 ปี ซึ่งเป็นลูกติดได้อาศัยอยู่กับนายทุน อายุ 38 ปี เป็นสามี ซึ่งในวันที่สามีขับรถออกจากบ้านเช่าไปได้โทรบอกเพื่อนว่า จะไปส่งภรรยาที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย และคาดการณ์ว่าวันนั้นคือวันที่ก่อเหตุฆ่าภรรยา และลูกชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งออกติดตามตัวโดยด่วน คาดว่าน่าจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศไทย

เข้าชม 22 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ