ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เผยว่า ในชั้นสอบสวนนายปริญญ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และได้ให้การบางส่วน ซึ่งศาลได้อนุญาตตามขอ แต่เรื่องนี้ ทางทีมทนายความได้ไปยื่นขอประกันตัวต่อศาล ซึ่งศาลก็อนุญาต ส่วนทางศาลให้ประกันตัว ไปด้วยการวางหลักทรัพย์เท่าไหร่เรื่องนี้ยังไม่ทราบ เป็นเรื่องของทนายความกับศาล และหลังจากนี้คงไม่ต้องเรียกนายปริญญ์มาสอบเพิ่ม เพราะในวันนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว ในส่วนพยานอื่นๆ ที่อาจจะนำมาประกอบ คดีเพื่อให้มีความแน่นหนารัดกุมมากขึ้น ก็จะพิจารณาหาพยานหลักฐานมาประกอบสำนวนการสอบสวนเพิ่มต่อไป

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหานำพยานหลักฐานมาแย้งหรือมากล่าวอ้างว่าเป็นเรื่องความสมัครใจ ผู้หญิงสมยอม แต่ในความจริง กฎหมายต้องว่ากันอีกที เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะนำพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่มีมาหักล้าง แต่ส่วนของตำรวจเองก็ยืนยัน ในพยาน หลักฐานที่รวบรวมได้ และเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหามีการกระทำผิดจริงตามข้อกล่าวหา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังระบุว่า คดีนี้เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ แต่ละเคส ต่างพื้นที่ จะไม่มีการรวมคดี แต่ในส่วน ของพฤติการณ์อาจจะมีการขอข้อมูลจากคดีอื่น ๆ มาประกอบการสอบสวน เพื่อให้พยานหลักฐานแน่นหนามากขึ้น

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ปริญญ์ประกันตัวข่มขืน

อาชญากรรมอื่นๆ