วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานงานจากตำรวจไซเบอร์ ให้ช่วยสกัดจับนายฉัตรชัย โพธิพิพิธ อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี ตามหมายจับของศาลนนทบุรี กระทำความผิดร่วมกันจัดให้มีการเล่นหรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นพนันในการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันฟอกเงิน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกำลังพลเฝ้าตรวจในบริเวณอาคารผู้โดยสารรถขาออกราชอาณาจักร ตม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชายต้องสงสัย ลักษณะหน้าตาคล้ายกับนายฉัตรชัย ที่อยู่ในหมายจับ จึงเร่งเข้าตรวจสอบและพบว่าคือนายฉัตรชัยจริง จึงได้พาตัวมายังสถานีเพื่อลงบันทึกประจำวัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความและส่งมอบตัวนาย ฉัตรชัย โพธิพิพิธ ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ต่อไป และได้ทราบมาอีกว่านายฉัตรชัย นั้นเป็นถึงหลานหรือญาติของนายประชา โพธิพิพิธ ซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองในเขตพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย ขณะนี้ตำรวจไซเบอร์ได้นำตัวนายฉัตรชัย ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ