รูปภาพประกอบด้วย จักรยาน, พื้น, กลางแจ้ง, สีแดง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

พ่อแม่ของเด็กอายุ 11 ปี และ 7 ขวบ สองพี่น้องที่ถูกหลอกเข้าป่าได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้ว่า ออกตามหาลูกทั้ง 2 คน พร้อมเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับนายวัชระ เพื่อนของสามี ที่หลอกพาลูกของตนให้ขึ้นรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ขข 2376 อุดรธานี ไปเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีชาวบ้านบอกว่าเห็นว่านายวัชระพาลูกชายตนเองขี่หลัง และลูกสาวให้เดินนำหน้าเข้าไปในป่า ก่อนที่ตอนเที่ยงคืน ลูก ๆ ของตนจะวิ่งออกมาจากป่าในลักษณะหวาดกลัว ตัวสั่น และตะโกนให้คนช่วย ส่วนนายวัชระได้หายตัวไป 

ด้านพ่อของเด็ก ๆ บอกว่า นายวัชระเป็นเพื่อนรุ่นน้อง มาดื่มสุราที่บ้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเรื่อง นายวัชระ บอกว่าจะออกไปซื้อเหล้า และพร้อมกับที่ตนก็มาทราบว่าได้พาลูก ๆ ของตนออกไปด้วย ขณะที่ยายของเด็ก ๆ บอกว่าเห็น  นายวัชระ ให้เงินหลาน ๆ คนละ 10 บาท กระทั่ง 1 ชั่วโมงผ่านไป ไม่ได้ยินเสียงหลาน ๆ จึงเอะใจ กระทั่งออกตามหาจนพบ 

ทั้งนี้แม่ของนายวัชระบอกว่า ตนได้สอบถามลูกชายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายบอกว่าจะขับรถไปซ้อมฟุตบอลที่บ้านเชียงเพ็ง แต่เด็กทั้ง 2 ขอไปด้วย พอซ้อมเสร็จกำลังจะพาเด็ก ๆ กลับบ้าน แต่น้ำมันหมด จึงจอดรถทิ้งไว้ และพาเด็ก ๆ เดินกลับแต่มาพบว่าชาวบ้านกำลังตามหาเด็ก ๆ จึงตกใจ ทิ้งเด็กไว้ และยังบอกว่าลูกชายเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมจังหวัด มีพฤติกรรมเสพยาบ้า ทำให้มีอาการป่วยทางประสาท อยากจะขอโทษพ่อแม่เด็กทั้งสอง และหากจะแจ้งความดำเนินคดีก็ไม่ว่า

เข้าชม 9 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

อาชญากรรมอื่นๆ