ลูกแชร์ระดมพลพร้อมกับผู้เสียหายทั้งหมด ได้นำเอกสารหลักฐานไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมที่ สภ.ชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา และทวงถามความคืบหน้ากับคดี น.ส.ชุลีพร จันทศร อายุ 41 ปี ท้าวแชร์บ้านของขวัญกับพวกอีก 6 คน ที่โกงเงินไป และถามถึงความคืบหน้าในคดีฉ้อโกงประชาชน 

 

สำหรับคดีบ้านของขวัญ มีผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน และ 1 ในนั้นคือภรรยาของตำรวจ ซึ่งมีการแจ้งความตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ผ่านมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า และลูกแชร์ก็ไม่เห็นตำรวจสอบสวน หรือว่ารวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม จึงได้ทวงถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คดีมีความคืบหน้าถึงไหน เพราะพวกเขากลัวว่าจะเป็นคดีมวยล้มต้มคนดู เพราะหนึ่งในผู้ต้องหามีสามีเป็นตำรวจ 

 

สำหรับคดีโกงวงแชร์ หรือเรียกว่าแชร์บ้านของขวัญ เริ่มต้นจาก น.ส.ชุลีพร จันทศร ได้เปิดวงแชร์ครั้งแรก เมื่อช่วงต้นปี 2565 และได้ชักชวนเพื่อนฝูง และกลุ่มลูกแชร์เก่าเข้ามาร่วมวง ผ่านช่องทาง Facebook จนทำให้มีสมาชิก 580 คน และท้ายที่สุดคดีนี้ก็อยู่ในคดีฉ้อโกงประชาชน เพราะว่ามีเงื่อนไขหลายอย่างที่หลอกลวง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนที่ได้กำไรล่อตาล่อใจ อย่างเช่นลงทุน 100,000 บาท จะได้รับดอกเบี้ยถึง 33,000 บาท ต่อเดือน 

เข้าชม 28 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โกงแชร์บุกจับตำรวจ

อาชญากรรมอื่นๆ