"เจ้าของบ่อกุ้งฝันเห็น 'หลวงพ่อสมหวัง' เขย่าเซียมซีขอ 'เลขเด็ด' ลุ้นโชคงวด 1/7/66"

 

ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ที่ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เกิดบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความศรัทธา เนื่องในช่วงใกล้วันสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้คนรวมตัวกันเพื่อมาสักการะบูชาและขอความโชคลาภจากหลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่สูงถึง 30 เมตร ทุกคนเชื่อว่ามีความเป็นสิริมงคล เมื่อได้สักการะบูชาแล้วก็จะได้รับโชคตามเชื่อของหลวงพ่อ

 

นางสาวนีรนารถกล่าวเพิ่มเติมว่า ในการขอความโชคครั้งนี้เธอได้สร้างอธิษฐานเกี่ยวกับครอบครัว อาชีพการงาน และธุรกิจเลี้ยงกุ้ง เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเธอประสบปัญหาเกี่ยวกับราคาและการส่งออกที่ไม่ได้กำไร และเธอขอให้รัฐบาลที่กำลังจะมาขึ้นแทนที่สนับสนุนให้เกิดการค้าที่ดีขึ้นเพื่อลืมความยากลำบากที่ผ่านมาได้

 

และสิ่งที่ไม่สามารถที่จะหายไปได้คือการเสี่ยงโชค ซึ่งเป็นเหตุผลที่วันนี้มีการเขย่าเซียมซี โดยสองไม้ที่เขย่าคือเลข 5 และเลข 11 เนื่องจากเป็นช่วงใกล้วันสลากกินแบ่งรัฐบาล ดังนั้นเจ้าของบ่อกุ้งจึงได้นำโอกาสนี้ในการขอความโชคลาภไปใส่ใจ และหากมีโอกาสได้รับรางวัลก็จะกลับมานำหัวหมูถวาย นอกจากนี้ยังได้ไปซื้อลอตเตอรี่จากแผงตามเลขที่ตนเองเสี่ยงโชคมาด้วย

เข้าชม 19 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

หวยเด่น เลขดังอื่นๆ