นายชาญวิทย์ ฆาตกรโหด ให้การรับสารภาพว่า ได้มีปากเสียงกับน้องพิณ และตนคบหากับน้องพิณมากว่า 2 ปี แล้ว ยอมรับว่าทั้งรักทั้งหลงฝ่ายหญิงมาก ก่อนเกิดเหตุมาเช่าห้องอยู่ด้วยกัน 5 วัน แต่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะหึงหวง ไม่อยากให้น้องพิณไปมีใคร และต้องการเปิดตัวว่าเป็นแฟน ที่ประกอบกับระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง จนเกิดมีปากเสียงกัน ที่ ก่อนใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าไปด้านหลังและลำตัวของน้อง กว่า 10 แผล และยังนอนอยู่กับศพ 1 คืน จากนั้นช่วงเช้าอีกวัน ได้ออกไปซื้ออุปกรณ์มาหั่นศพ แล้วนำชำแหละร่างออกเป็น 7 ส่วน โดยใช้ขวานที่สับตามข้อต่อ นำใส่ถุงขยะ ก่อนขนชิ้นส่วนใส่รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ไปฝังบริเวณตอม่อใต้ทางด่วน เกษตรนวมินทร์ ก่อนจะข้ามถนนมาบริเวณจุดฝัง ซึ่งเป็นป่าใต้สะพานและเป็นมุมอับสายตา ไม่มีไฟ และไม่มีกล้องวงจรปิด และกลับห้องนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ น่าตกใจ เพราะการกระทำของฆาตกร เป็นการวางแผนนานกว่า 3 เดือน ไม่ได้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ และขุดหลุมเตรียมไว้ก่อนที่จะก่อเหตุ 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่น้องพิณตีตัวออกห่างนายชาญวิทย์ เป็นเพราะฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว 9 ปี และกว่า 2 ปี ที่คบกัน ฝ่ายชายปกปิดเรื่องทั้งหมด จนฝ่ายหญิงรู้ความจริง จริงพยายามจะเลิก

เข้าชม 28 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สารภาพรักนิรันดร์

สังคมอื่นๆ