คลิปนี้ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยน.ส.เมธานันท์ คำยิ่ง (ครูสาวในคลิป) ที่ห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบ้านหนองหมู ต.ประดู่งาม อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ส่วนหนุ่มน้อยในคลิป ชื่อว่าน้อง “เจแปน” อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 หลังคลิปถูกโพสต์ลงโซเชียล ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า ขอลงพื้นที่ไปคุยกับครูสาวในคลิปกันสักหน่อย

 

ครูสาวบอกว่า ปกติจะคุยกับนักเรียนแบบนี้อยู่แล้ว ก่อนจะพาเข้านอน และวันนี้น้องเจแปนก็มาขอนวดหลังให้ ตนจึงถ่ายคลิปไว้เพื่อจะโพสต์ความน่ารักของลูกศิษย์ และก็เป็นปกติที่ตนชอบบันทึกคลิปลูกศิษย์ทุกคนไว้อยู่แล้วเวลามีโมเมนท์น่ารัก ๆ แต่ครั้งนี้คือมันพีคจริง ๆ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าน้องเจแปนจะพูดแบบนี้ ก็เลยกลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงหัวเราะ และความเอ็นดูให้กับน้องเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปบน TIKTOK ของครูสาวในคลิป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนท์กันสนั่นหน้าจอโทรศัพท์ ทั้งบอกว่าเด็กคนนี้มันร้ายลึกนัก, ไอ้หนูใจเย็นบ้าง แถมหนุ่ม ๆ บางคนก็มาคอมเมนท์บอกว่า ตนเป็นปู่เจแปน, หลานผมเองครับหลานรักของปู่ และอีกหลายคนก็บอกว่าอยากเป็นนักเรียน ก็แหมคุณครูสวยน่ารักออกขนาดนี้ก็เป็นธรรมดา

เข้าชม 27 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ