บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ อยู่ในหมู่บ้านแห่ง เจ้าของบ้านคือนางสาว ณัชชา อายุ 37 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนเองออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า และกลับบ้านมาประมาณ 4 โมงเย็น และไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน เมื่อเข้ามา ในบ้านก็พบว่าห้องครัวที่เตาแก๊สมีรอยทำกับข้าว เมื่อขึ้นไปชั้นสองก็พบว่าห้องนอนถูกเปิดไว้ เมื่อเปิดห้องนอนเข้าไปดู ก็พบว่า มีผู้หญิงเปิดแอร์นอนอยู่ในห้องนอน ตนจึงเรียกและถามว่าเป็นใคร เข้ามาในบ้านตนเองได้อย่างไร โดยคนร้ายได้ปีนหลังคา เข้ามา ชั้นสอง และปีนเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปแล้ว

ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนคิดว่าต้องนำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัด เพราะบ้านผู้ก่อเหตุอยู่หลังบ้านตนเอง และตนก็ไปคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อเขาบอกว่าจะให้ทำอย่างไรเพราะลูกของตนเองสติไม่ดี ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ควรเอาเขาไปบำบัด เพราะผู้ก่อเหตุ เข้ามาเปิดแก๊สทำกับข้าวและเปิดแอร์แบบนี้ไม่ได้ และเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากเหตุการณ์มีคนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายแล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนนั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวมาแล้วทราบชื่อ น.ส.คีย์ตะวัน ซึ่งเมื่อในไปตรวจปัสสาวะ ก็พบมีสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหา เสพสารเสพติด ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

เข้าชม 8 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ