เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ่อน้ำ หมู่ 5 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงลงพื้นที่มาทันทีเพร้อมทีมประดาน้ำ ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดกว้าง 20 เมตรยาว 30 เมตรลึก 6 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ดำน้ำลงงมหาตามจุดที่ชาวบ้านแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้จากการสอบถาม เด็กชายเจีย ชาวกัมพูชา อายุ 10 ขวบและนางสาวส้ม พึ่งบุญมี 41 ปี ป้าที่ลงไปหาหอยด้วยกัน ได้ให้ข้อมูลว่า หลานและป้าได้ลงน้ำไปงมหาหอย แต่พองมได้สักพัก เด็กชายก็ไปจับโดนวัตถุประหลาด จึงยกขึ้นจากน้ำมาให้ป้าดู ซึ่งขณะนั้นป้ามองเห็นสีดำๆ ก็คิดว่าเป็นขาคนตาย จากนั้นทั้งคู่ก็รีบวิ่งหนีไปคนละทาง นางสาวส้มผู้เป็นป้าก็ตกใจรีบแจ้งทางกู้ภัยฯ ให้มาตรวจสอบทันทีและยืนยันกับทางกู้ภัยว่าสิ่งที่เห็นเป็นขาของคนตายแน่นอน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้งมค้นหาตามจุดที่ดังกล่าวอยู่นาน สุดท้ายพบว่าเป็นยางรถยนต์  จึงได้สอบถามป้ากับหลานอีกรอบก็ได้รับคำยืนยันเหมือนเดิมจากนั้นทางกู้ภัยดำนำยางรถยนต์ขึ้นมาไว้บนฝั่งแล้วงมต่อแต่ก็ไม่พบอะไรเลย จึงสรุปว่าสิ่งที่ทั้ง 2 พบนั้นคือยางรถยนต์นั่นเอง

เข้าชม 19 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ