เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  ผู้เสียหายคือ น้องผึ้ง อายุ 25 ปี ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองว่า ตนเองถูกคนร้ายย่องมาขโมยกางเกงใน และยกทรง ถึง 3 ครั้งซ้อน ครั้งแรกเกิดขึ้นเดือนมิถุนายน กระทั่งมาโดนอีกเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเองจึงป้องกันด้วยการตากช่วงตอนกลางคืนแทนตอนกลางวัน

ก่อนที่เมื่อช่วงคืนวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนเองได้ซักกางเกงใน กับ ชุดชั้นในตากไว้ตรงราวตากผ้าหลังบ้าน ปรากฏว่าตื่นเช้ามา กางเกงในสีดำ จำนวน 13 ตัว เสื้อชั้นใน 5 ตัว ได้อันตรธานหายไปเหลือเพียงไม้แขวนไว้ให้ดูต่างหน้า ตนเองตอนนี้หมดความอดทน สุดเอือมระอากับโจรโรคจิตรายนี้ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะต้องเสียเงินซื้อมาในราคาแพง จนแทบไม่มีเหลือจะสวมใส่แล้ว หากยังไม่สามารถจับตัวมาได้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาใส่ชุดชั้นในกระดาษแทน เพราะซื้อไม่ไหว จึงต้องการให้ตำรวจจับตัวมาให้ได้โดยเร็ว อยากเห็นหน้า และ อยากถามว่าเอาไปทำไม และ แปลกใจว่าทำไมเอาแต่ชุดชั้นในของตนคนเดียว ของเพื่อนบ้านไม่เคยหาย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง  เพื่อหาเบาะแส ผู้ที่เข้าไปขโมยชุดชั้นใน และ คาดว่าคงจะอยู่ในบริเวณใกล้กับจุดที่หายไป หรือ ไม่ก็อาจจะมาจากพื้นที่อื่นตระเวนหาก่อนจะลงมือเพราะจะรู้เวลาที่มีชุดชั้นในตากอยู่

เข้าชม 47 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โรคจิตกางเกงในมาราธอน

สังคมอื่นๆ