เรื่องนี้ทาง นางปวีณา หงส์กุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พา นางสาวโบว์ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ  หลังลูกเด็กถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 5 เดือน ล่าสุดศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติหมายจับและชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือกได้ติดตามจับกุมตัวแล้ว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นางสาวโบว์ ได้เข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิ ว่าลูกสาว ถูกนายเมือง อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา พ่อแท้ ๆ กระทำอนาจารข่มขืน ตั้งแต่เดือนมีนาคม – สิงหาคม และฝ่ายเม่ เพิ่งจะมาทราบเรื่อง เพราะลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าว โดยเธอล่าให้ฟังว่า อยู่กับสามี แต่สามีเจ้าชู้ จึงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงเลิกรากัน กระทั่งช่วงเดือนมีนาคม สามีได้มาขอรับลูกพาเที่ยวทุกอาทิตย์ ตนก็ไม่ได้เอะใจใด ๆ จนกระทั่งวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา กำลังดูทีวีกับลูก มีการนำเสนอข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก จึงลองถามลูกสาว ปรากฏว่าลูกสาวบอกว่า พ่อเลี้ยงไม่เคยทำ แต่พ่อแม้ ๆ ทำ พ่อพาหนูไปเที่ยวและพาไปที่ห้องเช่าปิดไฟมืด และพยายามข่มขืน ตนเองยอมรับว่าช็อคมาก จึงเข้าร้องทุกข์ เพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ยอมรับว่าพาลูกสาวไป แต่ปฏิเสธไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน

เข้าชม 23 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แม่ลูกพ่อข่มขืน

สังคมอื่นๆ