เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมานางสาวสวรส เสียงประเสริฐ อายุ 38 ปี แม่ค้าร้านจิ้มจุ่มเข้าร้านทองทำทีจะซื้อทอง 2 เส้น รวมน้ำหนักกว่า 5 บาทที่ร้านทองพลอยไพลิน บริเวณตลาดเก่า เทศบาลตำบลเมืองแกลง ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง หลังจากเจ้าของร้านเผลอเธอก็วิ่งออกประตูขึ้นรถเก๋ง โตโยต้า วีออส กธ-4649 ระยอง ขับรถหลบหนีหายไป เจ้าของร้านโทรแจ้งความดำเนินคดี

พ.ต.อ.ประติพัตน์ ภูมิลี ผกก.สภ.แกลง จังหวัดระยอง ให้ข้อมูลว่า คนร้ายชื่อนางสาวสวรส เสียงประเสริฐ หรือชื่อเล่น มน อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ที่ 80/1 หมู่ 6 ตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ได้ทำผิดกฎหมายข้อหา วิ่งราวทรัพย์ และลักทรัพย์ ทางศาลได้อนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 19 สิงหาคม 2564 เลขที่ราชการหมายจับที่ 153/2564

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30 น. พบรถเก๋งที่คนร้ายใช้หลบหนีเกิดอุบัติเหตุชนกระถางต้นไม้ริมถนนวังหว้า-แหลมแม่พิมพ์ ตำบลวังหว้า อำเภอแกลง จังหวัดระยอง พังเสียหาย ภายในรถไม่พบคนร้าย มีเพียงเสื้อยืดสีดำที่ใส่ในช่วงเกิดเหตุและสร้อยทองปลอมอีก 1 เส้น สำเนาบัตรประชาชน และบัตรผ่านเข้าออกโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวไปจนพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ กตธ-257 ระยอง จอดอยู่ในซอยสวนทุเรียน ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร พบรอยเท้าเข้าไปในสวนทุเรียนบริเวณที่พบรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าถูกคนร้ายขโมยมา ส่วนทางสามีของคนร้ายปฏิเสธการรู้เห็นในการขโมยครั้งนี้ แจ้งเพียงว่าภรรยาของตนเตรียมเปิดร้านขายจิ้มจุ่มแต่ติดปัญหาโควิด-19 จึงไม่ได้เปิดตามที่ตั้งใจไว้ แต่ไม่ทราบจริง ๆ ว่าจะคิดน้อยถึงขนาดขโมยทองจากร้านทองไปได้ ตำรวจรวบรวมข้อมูลหลักฐานและเร่งจับกุมต่อไป

เข้าชม 40 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แม่ค้าระยองร้านทอง

สังคมอื่นๆ