เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตีหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมา 01.00 น. ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  ตำรวจสายตรวจ ตำบลหนองอิรุณ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงก็พบชายไทยรูปร่างผอมสวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีเข้ม ทราบชื่อภายหลังคือนะดล นันทะพัน อายุ 31 ปี กำลังยืนขวางประตูอยู่ ส่วนในมือขวาถือมีดอีโต้ยาว 1 ฟุตครึ่ง ตำรวจพยายามเจรจาให้วางมีด แต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้ขอกำลังเสริมมาพร้อมกับอุปกรณ์ มีทั้งเหล็กค้ำยัน โล่ และปืนไฟฟ้าและเจรจาอีกครั้ง แต่นายนะดลไม่มีท่าทีว่าจะยอม พร้อมพูดจาท้าทายตำรวจด้วย

 

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ก่อเหตุถอยเข้าไปในห้องจึงหงายหลังกระแทกกำแพง แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถเข้าไปปลดมีดในมือได้ ตำรวจจึงยิงกระสุนไฟฟ้าเพิ่มอีกหนึ่งนัดจากด้านหลังห้อง และใช้ไม้ค้ำยันเข้าประชิดตัวแย่งมีด และสวมกุญแจสำเร็จ ก็เรียกว่ายากเอาการในการสยบชายคลั่งคนนี้   

 

ขณะที่นายอดิศักดิ์ คำพาชี อายุ 44 ปี เพื่อนข้างห้องที่ถูกนายนะดลใช้มีดฟัน ได้เล่าว่า นายนะดล เพิ่งจะมาเช่าห้องอยู่ได้ 2 สัปดาห์ และชอบส่งเสียงดังรบกวนเวลากลางคืน บางครั้งก็พูดคุยคนเดียวบ่อย ๆ  ซึ่งตนเองมีหลานตัวเล็กจึงเดินมาขอร้องให้นายนะดลเบาเสียงลงหน่อย แต่เมื่อพูดปุ๊บ เดินหันหลังจะกลับห้องปั๊บ ก็ถูกนายนะดลใช้มีดลอบฟันทันที ตนจึงรีบแจ้งตำรวจทันที

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ