วันนี้ 12 กันยายน เวลาประมาณ 01.30 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน โดยร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับการแจ้งเหตุว่ามีเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน และพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซอยเทพกุญชร 10 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

หลังจากได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็เดินทางไปสถานที่เกิดเหตุทันที มีการยกขบวนรถไปจำนวน 3 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์แห่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยไฟไหม้ครั้งนี้ได้สร้างความเสียหายให้เครื่องใช้ไฟฟ้า และฝ้าเพดานในบริเวณชั้น 1 เป็นอย่างมาก อีกทั้งที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านยังพบศพผู้ชายผู้เสียชีวิต 1 ราย แต่ยังไม่ทราบว่ามาชายดังกล่าวชื่ออะไร ทราบเพียงแค่ว่าเป็นลูกจ้างร้านขายผักแห่งหนึ่ง

จากการสอบถามเพื่อนบ้านพบ นายกฤตภัค วัย 69 ปี พบว่าขณะที่เขากำลังนอนอยู่ก็ได้ยินเสียงดัง และสัมผัสได้ถึงไอความร้อนมาที่ผนังบ้านของตน เลยออกมาดูจึงพบว่าข้างบ้านมีไฟลุกไหม้ออกมา และเรียกคนแถวนั้นให้มาช่วยกันดับไฟ ส่วนทางด้านของ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เผยว่าหลังจากที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจสอบ และร่วมกันหาสาเหตุอีกครั้งว่าเหตุเพลิงไหม้นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

เข้าชม 38 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ