เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด ทางญาติได้นำร่างของทั้ง 4 คน ไปประกอบพิธีทางศาสนา วัดป่าท่าช้างคล้อง ตำบลท่าช้างคล้อง อำเภอผาขาว ท่ามกลางความบรรยากาศแห่งความเสียใจ และมีญาติส่วนหนึ่ง ที่กำลังเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มาที่งานศพ ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ สองตายาย และหลานอีกสองคน อายุ 3 ขวบ และอายุ 11 เดือน ทั้งนี้ 1 ในญาติ ผู้เสียชีวิต ได้เผยว่ารู้สึกเสียใจมากและรับไม่ได้ในสิ่งที่เกิดขึ้น มันโหดร้ายเกินไป

ขณะที่ ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทราบว่า ทางคนขับรถกระบะ ให้การว่าผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ สวนทางมาทำให้เกิดเหตุขึ้น ซึ่งเบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบว่ามีร่องรอยของรถกระบะ ที่กระโดดข้ามเลนเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร จนไปชนกำแพงวัด จนได้รับความเสียหาย และมีเบาะรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะข้ามเลนชน รถจักรยานยนต์ จนเสียงดังสนั่น และเห็นคนขับรถลงมาจากรถ ไปยืนปัสสาวะที่หน้ารถของตนเอง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมีตำรวจจราจรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาที่เกิดเหตุ

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ครูพละรถชนชาวบ้าน

สังคมอื่นๆ