เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ มี นางสาวรัชดาภรณ์ อายุ 55 ปี ชาว ตำบลพุ่มแก อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม ออกมาร้องเรียนว่ามีครูประจำชั้นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ ทำร้ายร่างกายหลานสาว คือ น้องป้อนข้าว อายุ 7 ขวบ ใช้รองเท้าตบที่ใบหน้า จนฟันร่วง 1 ซี่ และใช้ไม้เรียวตีที่หลัง เมื่อวันที่ 19 -20 กันยายน ที่ผ่านมา แจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจไปแต่เรื่องไม่คืบหน้า

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน พบว่าอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่ไม่มีเอกสารหลักฐานยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกาย จึงยังไม่สามารถดำเนินการแจ้งข้อหาเอาผิดตามกฎหมายใครได้ ต้องรอการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย และยังไม่มีข้อสรุป ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนเผยว่า ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบถามข้อเท็จจริงตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่จากการสอบถาม ครูที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า สาเหตุที่ฟันหลุด เพราะเป็นฟันน้ำนมที่หลุดเองตามธรรมชาติ และเด็กนักเรียน ยังนำมาให้ครูดู และแนะนำให้ทิ้ง เพราะเป็นฟันน้ำนม

ตรวจสอบแล้วไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ตามร่างกายเด็ก แต่ไม่ทราบที่มาว่ายาย ออกมาร้องเรียนกล่าวหาว่าหลานถูกครูประจำชั้นทำร้าย เพราะเหตุใด ยืนยันไม่ได้ปกป้องลูกน้อง หากผิดจริงพร้อมดำเนินการทางวินัย และพร้อมจะให้เอาผิดตามกฎหมาย แต่มีการสอบสวนแล้วไม่มีพยานหลักฐานชัดเจน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ครูประจำชั้นทำงานมา 3 ปี ไม่เคยมีประวัติทำร้ายนักเรียน และนักเรียนทุกคนรัก ทำงานเก่ง หากยายไม่มีเหตุผลหรือไม่พูดความจริง ตนจำเป็นต้องเอาผิดคืน เพราะทำให้โรงเรียนเกิดความเสียหาย และฝากสังคมอย่าฟังความข้างเดียว ต้องมีพยานหลักฐานชัดเจน

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รองเท้าฟันหลุดผอ.เรื่องเท็จ

สังคมอื่นๆ