มีสายโทรเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ 911 (เบอร์ฉุกเฉิน) ซึ่งตอนหลังสืบทราบว่าผู้ที่โทรมาคือลิง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Zoo to You ซึ่งเป็นสวนอนุรักษ์สัตว์ป่าในเมือง Paso Robles ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย อยู่ห่างจากซาน ลุยส์ โอบิสโปไปทางเหนือประมาณครึ่งชั่วโมง และอยู่ห่างจากลอสแองเจลิสไปทางเหนือ 320 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินได้รับสายลึกลับที่โทรเข้ามาที่เบอร์ 911 หมายเลขโทรศัพท์บริการฉุกเฉินในสหรัฐอเมริกา แต่แล้วสายก็หลุดไปเมื่อพวกเขายกหูขึ้นมาตอบรับ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานกองปราบเคาน์ตี้ซาน หลุยส์ โอบิสโป ตรวจสอบที่มาของการโทรจนกระทั่งพบว่าโทรมาจากสวนสัตว์เพื่อการอนุรักษ์ในเมือง Paso Robles พวกเขาจึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเพราะกังวลอาจมีผู้ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือด่วน  

แต่เมื่อพวกเขาไปถึงก็ไม่พบเรื่องผิดปกติหรือเรื่องเหตุร้ายอันใด จากการสืบไปมาก็พบว่า หรือแท้จริงจะมาจากฝีมือของเจ้าลิงคาปูชินที่แสนเจ้าเล่ห์ ซึ่งลิงพันธ์นี้เป็นลิงขี้สงสัย และมักจะเข้าไปทำการสำรวจกับวัตถุหรือสิ่งของที่สนใจ ซึ่งงานนี้ทำให้ตำรวจหงายเงิบไปตาม  ๆกันและพยายามกำชับทางสวนสัตว์ว่าให้เก็บโทรศัพท์ของสวนสัตว์ให้ดีอย่าให้เจ้าลิงมาเล่นได้อีก

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

911เบอร์ฉุกเฉินลิง

สังคมอื่นๆ