พบคนเมาแล้วขับลากมอเตอร์ไซค์ไปไกล 300 เมตร  ซึ่งคนขับมอเตอร์ไซค์สามารถกระโดดหนีได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่คนเมาจะเสยจักรยานยนต์ไปไกล 300 เมตร เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บสาหัส  

ผู้พบเห็นเหตุการณ์ในจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า รถกระบะสีขาวคันหนึ่งชนเข้ากับมอเตอร์ไซค์รับจ้างซึ่งกำลังส่งสินค้าคนขับมอเตอร์ไซค์สามารถรอดไปได้อย่างหวุดหวิด ขณะที่คนขับที่มีอาการมึนเมาขับพุ่งชนฮอนด้าเวฟของเขา คนขับมอเตอร์ไซค์สามารถกระโดดออกจากจักรยานได้ทันระหว่างการเกิดชน ตำรวจบางบ่อสามารถจับชายมึนเมาได้ในที่สุด ซึ่งพบว่าเขาเป็นชายอายุ 53 ปี ซึ่งเขามีกลิ่นแอลกอฮอล์แรงมาก และตำรวจได้ใส่กุญแจมือชายคนดังกล่าว  

จากการทดสอบพบว่า คนขับมีแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 283 มิลลิกรัม ซึ่งขีดจำกัดทางกฎหมายคือ 50 มก. ดังนั้นจึงพบความเมามากเกือบ 6 เท่าของขีดจำกัดที่กฎหมายกำหนด เขาจะถูกตั้งข้อหากระทำความผิดและแจ้งให้ญาติของเขาได้รับทราบ นอกจากเรื่องของคดีความในเรื่องของการขับขี่รถในขณะที่มึนเมาแล้ว ก็ยังมีเรื่องของความเสี่ยงที่ทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตรายและมอเตอร์ไซค์ของคนส่งของพัง ซึ่งก็ต้องมีการรับผิดชอบในส่วนนี้กันต่อไป

เข้าชม 13 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ