วันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในบ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจาก นายอนุชิต อายุ 30 ปี ว่าหลานสาว วัย 8 ขวบ ถูก นายเสมอ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้านข่มขืนกระทำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเสมอไปสอบสวน ก่อนนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอ่างทองทันที

ด้านนางลูกจันทร์ อายุ 32 ปี แม่ของน้องบี เล่าให้ฟังว่าน้องบีวิ่งไปบอกนายอนุชิตที่เป็นอาว่าถูกนายเสมอข่มขืนภายในบ้านถึง 3 ครั้ง ก่อนที่นายอนุชิตจะแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านเข้ามาจับกุมนายเสมอไปที่โรงพัก เมื่อตนรู้เรื่องก็รู้สึกเครียดและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่น้องบีเล่าให้ฟังว่า นายเสมอให้หลานมาดันเข้าไปในห้องนอนภายในบ้านและถอดกางเกงออก ก่อนที่ตัวนายเสมอจะถอดกางเกงและทำตนถึง 3 ครั้ง ตอนนั้นตนเองเจ็บและกลัวแต่ไม่กล้าร้องให้คนช่วย

จนกระทั่งหลังจากนายเสมอ ออกไปจากห้อง ก็วิ่งออกมาไปบอกนายอนุชิตที่เป็นอาว่าถูกกระทำชำเราก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านนายอนุชิต เปิดเผยว่าตนเองนั่งอยู่ที่บ้านกินข้าวกับญาติ เห็นน้องบีวิ่งร้องไห้ออกมาจากบ้านนายเสมอที่อยู่ตรงข้าม จึงเข้าไปสอบถาม น้องบีก็เล่ารายละเอียดให้ฟังทำให้ตนรู้สึกโมโห จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวนายเสมอไปดำเนินคดีเพราะทนไม่ได้ที่นายเสมอทำกับเด็กอย่างนี้

ด้านนางบุญรอด อายุ 58 ปี ภรรยาของนายเสมอ กล่าวว่า ตนเองอยู่กินกับนายเสมอมานับสิบปี ไม่เชื่อว่านายเสมอเป็นคนทำ แต่ในวันที่เกิดเหตุตนเองไม่อยู่ มารู้เรื่องอีกทีก็วันนี้ที่ตำรวจมาจับกุมตัวนายเสมอไป ปกตินางลูกจันทร์ก็จะพาลูกมานั่งกินเหล้าที่บ้านนี้เป็นประจำทุกเย็น ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่าถูกกลั่นแกล้งจากญาติของน้องบีที่ไม่ค่อยถูกกันมากกว่า

เข้าชม 9 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่มขืนเพื่อนบ้านใส่ร้าย

สังคมอื่นๆ