เหตุการณ์เกิดที่ บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 บ้านวังไทร ตำบลคลองกระจัง อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้เป็นแม่ แจ้งเจ้าหน้าที่หน้าที่ตำรวจ ขอให้ช่วยออกตามหาลูกชายของตน 2 คน คือ เด็กชายพีรพล อายุ 11 ปี และ เด็กชายอิทธิพัทธ์ อายุ 7 ปี เนื่องจากหายตัวออกจากบ้านไปอย่างมีปริศนา โดย นางทิพวรรณผู้เป็นแม่ ขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ที่หลังบ้าน และได้ปล่อยให้ลูกชาย 2 คน นั่งเล่นขายของกันอยู่หน้าบ้าน เหมือนปกติทุกวัน หลังจากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. ตนเดินออกมาหน้าบ้าน ก็ไม่พบลูกชายทั้ง 2 คนแล้ว ตนตกใจมาก รีบเดินออกตามหา ทั้งตะโกนเรียก ทั้งถามคนในหมู่บ้านก็ไม่มีใครพบ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ไว้

จากนั้นตนและญาติ ๆ รวมทั้งเพื่อนบ้าน ก็ช่วยกันออกตามหาอีกรอบ แต่ก็ไร้วี่แววลูกชายทั้ง2 คน ซึ่งตนเห็นว่าใกล้จะค่ำแล้ว และกลัวว่าลูกชายจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยในพื้นที่ ให้ช่วยออกค้นหาอีกทาง หลังรับแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิ พ้งไล้ 16 ศรีเทพ พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนกว่า 100 คน ได้เดินเท้าช่วยกันออกค้นหา ทั้งในหมู่บ้านและรอบ ๆ หมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบ ในขณะเดียวกันทางแม่ของเด็กที่หายตัวไปคือ นางทิพวรรณ ได้ทำการจุดธูป 9 ดอก บอกเจ้าที่หน้าบ้านว่า ขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้ได้พบกับลูกชายทั้ง 2 คน โดยเร็ว และขอให้ลูกชายปลอดภัย

หลังจากนั้นไม่นาน เรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น โดยเวลาประมาณ 18.30 น. นางรำพัน อายุ 57 ปี ก็ได้ยินเสียงคล้ายเด็กเรียกว่าแม่ อยู่แถว ๆ ใต้ต้นมะนาว ซึ่งก็อยู่ตรงกันข้ามกับบ้านเด็กที่หายตัวไป โดยอยู่ห่างกันไม่กี่เมตร จึงได้เดินไปดู และก็ได้พบตัวเด็กทั้ง 2 คน นั่งอยู่ใต้ต้นมะนาวจริงๆสร้างความประหลาดใจ ชวนน่าขนลุกให้กับทุก ๆ คน เป็นอย่างมาก ว่าทำไมไม่มีใครเห็นเด็กทั้ง 2 คน เลย ซึ่งในขณะนั้นก็มีทีมกู้ภัยยืนอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย

จากการพูดคุยกับเด็กทราบว่า ขณะที่เล่นกันอยู่ ได้มีคนแก่ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ชวนไปเล่นด้วย ตนจึงได้เดินตามไป และก็ไม่ได้ยินว่ามีใครตามมาเรียก

เข้าชม 161 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ