เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลเขาดิน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ว่าลูกชาย ถูกหญิงสาวหลอกให้ไปสู่ขอแต่งงาน และกลับหนีหายในขณะที่กำลังยกขันหมากไปสู่ขอ สร้างความอับอายให้กับครอบครัวมาก

ในขณะที่ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับเจ้าสาวคนดังกล่าว คือนางสาว อธิยา อายุ 25 ปี ที่ชาวตำบลหน้าเขา อำเภอเขาพนม ซึ่งเธอยอมรับว่า ได้นำภาพของผู้ใหญ่บ้านมาแอบอ้างเอง เพื่อแชตคุยกับแม่ของเจ้าบ่าวจริง ซึ่งเจ้าบ่าวรับรู้มาตลอด ส่วนแม่เจ้าบ่าวเพิ่งมารู้หลังเกิดเรื่อง

ส่วนเหตุผลที่ต้องขอเลื่อนงานแต่ง เนื่องจากเธอเองเพิ่งมาบอกกับพ่อแม่เรื่องงานแต่ง ในคืนก่อนแต่งงาน และยังยืนยันว่า ตนเองตั้งครรภ์งจริง 3 เดือน และลูกเพิ่งจะแห้งไป เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากตนต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ตลอด ประกอบกับกินยาขับประจำเดือนด้วย แต่เธอไม่ได้บอกเจ้าบ่าว

ด้านผู้ใหญ่บ้านที่ถูกเอารูปไปแอบอ้างเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว ยืนยันว่า เป็นภาพตัวเองจริง แต่ตัวเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ค และไม่รู้เห็นเกี่ยวกับงานแต่งที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าเจ้าสาวมีศักดิ์เป็นหลานจริง เบื้องต้น ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาวงานแต่งลูกหลุด

สังคมอื่นๆ