หลังจากที่มีคลิปคลิปวีดิโอเผยแพร่บนสื่อโซเชียลกับรถยนต์พุ่งลงจากที่สูง ตกลงมาทับร้านกาแฟที่ตั้งอยู่บนชั้น 1 จนได้รับความเสียหายทั้งหมดและร้านกาแฟ ล่าสุดหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต ออกมาเปิดเผยว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23:00 น โดยที่รถคันดังกล่าวเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และขับออกจากชั้น 3 เพื่อที่จะลงไปชั้น 1 และไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงพุ่งลงจากที่จอดรถชั้น 3 ลงมาทับร้านกาแฟที่อยู่ชั้น 1 ได้รับความเสียหายทั้งรถและร้านกาแฟ 

เจ้าของรถได้เล่าว่า ตนเองได้มาหาเพื่อนที่ทำงานอยู่เซียร์รังสิต และได้จอดรถไว้บนชั้น 3 ซึ่งปัญหาของรถคันนี้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการบังคับเลี้ยวอยู่แล้ว และตอนที่เกิดเหตุตนเองพยายามที่จะเบรก แต่ก็ไม่สามารถบังคับได้ทั้งพวงมาลัยและคันเบรค ทำให้รถทะลุผ่านกระจกเข้ามา ก่อนที่จะชนราวปูน และทะลุลงมาที่ร้านกาแฟชั้น 1 ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจหาแอลกอฮอล์ในเลือดว่า มีปริมาณที่เกินกว่ากำหนดหรือไม่ 

สำหรับตอนนี้ รถยนต์คันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ย้ายมาจอดไว้ที่สถานีตำรวจ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บของกลาง และทางห้างกำลังประเมินความเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น พร้อมกับร้านกาแฟ และอยู่ในช่วงของการประเมินราคาเพื่อที่จะชดใช้

เข้าชม 18 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ