เหตุเกิดที่เกาะกลางถนนมิตรภาพ (ขาออกตัวเมืองอุดรธานี) บริเวณหน้าวีทีแหนมเนือง ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี เป็นรถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น C-HR ทะเบียน 8 กก 5066 กทม. ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ พ.ต.ต.สุขสันติ์ สืบสหการ หรือ สารวัตรท็อป อายุ 32 ปี สว.สืบสวน สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี นรต.รุ่น 66 ชาว ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ส่วนเพื่อสาวรุ่นน้องที่นั่งมาด้วยกันทราบชื่อภายหลังคือ จ่าอากาศเอก หญิงณัฐรดา อายุ 26 ปี

ซึ่ง จากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้าริมถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุ รถคันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน เป็นเหตุให้รถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่รถ จะข้ามมาจอดอยู่บนถนนอีกฝั่งด้วยความแรง ในสภาพรถพังยับเยิน

ซึ่ง กล้องวงจรปิดระบุเวลาเกิดเหตุ 02.54 น. วันที่ 14 เมษายน 2565 พ.ต.ต.สถิตย์ ภูบังแสง เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มี รถคู่กรณี โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เนื่องจากเป็นยามวิกาล ทำให้ไม่ค่อยมีรถ หรือแทบไม่มีรถสัญจรผ่านไปมาขณะเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ