โดยเหตุการณ์อุบัติเหตุดังกล่าว ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นจุดทางม้าลาย หน้าวัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือวัดแขก สีลม
ซึ่งทางผู้เสียหาย ได้โพสต์เรื่องราว ลงบนเฟซบุ๊ก โดยมีทั้งภาพหลังจากที่ตนเองประสบอุบัติเหตุ  พร้อมระบุข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือค่า เราโดนรถมอเตอร์ไซค์ชน ตอนข้ามทางม้าลายบริเวณวัดแขก หน้าร้านอาม้าเบเกอรี่ วันนี้ ตอนประมาณ 11:25 นาฬิกาค่ะ รถยนต์จอดให้ข้าม แต่มีมอเตอร์ไซค์แทรกขึ้นมาเลยชน แต่คนขับหันมาขอโทษ แล้วขับออกไปเลย ไปโรงพยาบาล ผล X-ray แล้วกระดูกนิ้วเท้าแตก ก็คือต้องใส่เฝือก ใช้ไม้ค้ำเดินค่ะ ถ้ากระดูกไม่สมานกันคือต้องผ่าตัด ได้ไปทำการแจ้งความไว้แล้วนะคะ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดแถวนั้น อาจจะไม่ได้เห็นทะเบียน ใครพอมีกล้องหน้ารถเห็นทะเบียนช่วยเราหน่อยนะคะ หรือเห็นเหตุการณ์ รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยนะคะทักแชทหรือคอมเมนต์ไว้ได้เลยค่ะ”
ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือว่าไม่เป็นธรรมกับผู้เสียหาย เพราะคนชนจะเพียงขอโทษแล้วจบ และขี่รถจักรยานยนต์ไปต่อ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แบบนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งหากมีพยานและหลักฐานพร้อม ก็จะสามารถเอาผิดผู้กระทำ และให้ความยุติธรรมแก่ตนเองได้

เข้าชม 14 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ