อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณทางหลวงหมายเลข 37 ถนนบายพาส กม.42 ฝั่งขาล่องใต้ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 6672 เพชรบุรี พลิกคว่ำอยู่ในข้างทาง โดย นายสุรศักดิ์ อายุ 53 ปี ชาว ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน และเด็กหญิงสุวรรณา อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำร่างส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ห่างไปประมาณ 200-300 เมตร พบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเงิน หมายเลขทะเบียน 5986 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย มีหญิงสาว ชาว อำเภอปราณบุรี อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถ อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว เบื้องต้นยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้ 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ