นางสาว หนูเทียน วิเศษเลิศ อดีตภรรยาของนายเสถียร (ผู้เสียชีวิต) เดินทางจาก จังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมงานศพอดีตสามี เธอเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเล่าให้ฟังว่า ตนเองและนายเสถียรแต่งงานกันมาเกือบ 30 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน มีความสุขมาตลอด แต่เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว อดีตสามีได้รู้จักกับภรรยาชาวต่างชาติคนดังกล่าว ทำให้เปลี่ยนไป จากครอบครัวที่มีความสุข กลายเป็นเมื่อมีเงินเท่าไรก็เอาไปให้ผู้หญิงคนนั้นหมด และยังกล้าพาภรรยาชาวต่างชาติคนดังกล่าวมาไหว้แม่ด้วย จนสุดท้ายก็เลิกกับตนเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ โดยอดีตสามีมาขอตนบอกว่าขอคบทั้งสองคนได้ไหม ตนจึงบอกว่าให้เลือก ระหว่างตนกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเขาเลือกผู้หญิงคนนั้น ตนเองจึงขอเลิกและย้ายไปอยู่กับลูกที่จังหวัดเชียงราย

ส่วนเรื่องที่เขาบุกขึ้นไปปล้นบ้านชายชาวต่างชาติ สามีผู้หญิงคนนั้น ตนและญาติๆไม่เชื่อ เพราะวันเกิดเหตุทราบจากญาติว่าเขาถือเงินสดจำนวน 290,000 บาทที่เพิ่งขายที่ให้ญาติ ๆ จำนวน 1 ไร่ไปด้วย และวันนั้นผู้หญิงคนนั้นก็โทรมาบอกให้เขาไปหาและที่บอกว่าภรรยาชาวต่างชาติคนดังกล่าวเป็นเพียงคนรู้จักในวงเหล้านั้นไม่ใช่ความจริง เพราะความจริงเขาคบกันมานานหลายปี เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำเพราะเงินสดจำนวน 290,000 บาทที่เขาเอาไปด้วยหายไป

ด้านหลานชายผู้เสียชีวิต บอกว่าไม่เชื่อว่าลุงจะไปปล้น เพราะเขารู้จักกันแอบคบกันจนเมียลุงต้องบอกเลิก และวันเกิดเหตุทราบว่าลุงไปที่บ้านเขากินเลี้ยงสังสรรค์กันแล้วพกเงินสดที่เพิ่งขายที่ได้ไปด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเรื่องนี้ให้กระจ่าง

เข้าชม 48 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ