เด็กชายผู้เสียหาย คือ ด..ทัน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเป็นลูกของปลัดอำเภอบ้านกรวด ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่น อายุ 15-17 ปี 3 คน ไล่ฟัน ในขณะเดินมาซื้อของ ที่ ตลาดนัดเทศบาลพนมรุ้ง ใกล้กับวัดอัมภาราม ตำบลตาเป๊ก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งล่าติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ ซึ่จากการสอบถามนายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี วัยรุ่นที่เป็นคนใช้มีดฟัน ได้สารภาพว่าได้ใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับคนเจ็บเลย แต่ที่ก่อเหตุเนื่องจากแค้นแทนเพื่อน เพราะก่อนหน้านี้เพื่อน เคยมีเรื่องทะเลาะกับคนเจ็บมาก่อน พอมาบังเอิญมาเจอ ได้ใช้มีดที่พกติดตัวมาด้วยไล่ฟัน และยอมรับว่าก่อนจะลงมือคนเจ็บได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุ

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งพร้อมให้ข้อมูลว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพ สามีเป็นปลัดอำเภออยู่ที่ อำเภอบ้านกรวด หลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกฟันบาดเจ็บตนก็รีบเดินทางกลับมาทันที ล่าสุดหมอบอกว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมฝากถึงวัยรุ่นว่าจะทำอะไรให้คิดให้ดี และนึกถึงผลกระทบที่จะตามมา

 

เข้าชม 25 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หัวร้อนมีดไล่ฟันม.3แก้แค้น

สังคมอื่นๆ