เรื่องนี้มีผู้นำมาโพสต์ บนเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ซึ่งได้แชร์เรื่องราวของคุณแม่ ที่โพสต์เล่าเหตุการณ์ ที่ตนเองได้พาลูกชาย 3 ขวบไปหาหมอ แต่ลูกกลับโดนคุณหมอตบ เพราะเข้าใจผิดว่าเด็กด่าตัวเอง

ทั้งนี้ ข้อความ ได้ระบุว่า อยากจะโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ ลูกเราอายุ 3 ขวบกว่า คือเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม เราได้พาลูกไปพ่นยาที่อนามัย และระหว่างรอพ่นยานั้น เราได้เอาลูกเรานั่งบนตัก และรอหมอใส่ยาในที่พ่น ในระหว่างนั้นลูกเราได้นั่งเล่นของเล่นบ่นตักเรา แล้วของเล่นโดนปากลูกเรา ลูกเราเลยพูดออกมาว่า อุ้ยโดนปากกูเลยไอสัส (คือพูดเบามากตามประสาเด็กเล่นคนเดียว) พอลูกเราพูดจบ หมอยกมือตบหน้าลูกเราแรงมากโดยที่ไม่พูดอะไร จนลูกเรานั่งนิ่งและน้ำตาไหลร้องไม่มีเสียง เราเลยหันไปถามหมอว่า หมอตบลูกหนูทำไม เขาตอบว่า ลูกหมอก็ทำแบบนี้ และเขาก็ยื่นที่พ่นยาให้เราและเดินออกไป แม่เราเลยได้ไปถามว่า หมอตบหลานฉันทำไม เขาบอกว่า ลูกเราด่าเขา แม่เราเลยเดินมาถามลูกเราว่าด่าหมอหรอ ลูกเราบอกยายหนูด่าของเล่นคับของเล่นโดนปากหนู หนูไม่มารักษาที่นี่แล้วนะยาย แม่เราเลยเดินกับถามหมออีกครั้ง แต่ตอนนั้นมีคนมาไข้มาตรวจ แม่เราพูดไรไปเขาครับอย่างเดียว

จากนั้น เมื่อ แม่เราก็เจอหมอ แม่เราเลยบอกหมอว่า หมอไม่น่าตบเด็กมันเลย หน้าหลานฉันขึ้นรอยนิ้ว 2 รอย 3 รอย เลย หมอตอบว่าแล้วจะทำไมห๊ะ งั้นก็ไม่ต้องมาให้หมอรักษา มาทางไหนกลับไปทางนั้น แม้แต่คำขอโทษสักคำก็ไม่มีแล้วแค่ 3 ขวบกว่าคุณทำได้ไง ถามเด็กว่าด่าหมอหรือป่าวเด็กก็บอกว่าไม่ได้ด่า คุณมีจรรยาบรรณของหมออยู่มั้ย

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หมอตบหน้าเด็กรักษา

สังคมอื่นๆ