เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 ได้มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณถนนหนองจาน หินดาด ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย นอนอยู่บนถนนจมกองเลือด ในสภาพที่ถูกยิงด้านหลังจำนวน 1 นัด โดยกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งให้การช่วยเหลือก่อนจะรีบนำส่งตัวที่โรงพยายามพระพุทธบาท แต่ด้านผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในระหว่างที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายธนารักษ์ เพ็งจันทร์ ชายชาวจังหวัดสระบุรี อายุ 22 ปี ประกอบอาชีพขับรถส่งไก่สด จากการสอบถามกับทาง นายผดุงพล รักแจ้ง อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตาย ได้เผยว่า ตนและนายธนารักษ์ เพ็งจันทร์ ผู้ตาย กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับจากการตกปลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงตนไป ก่อนที่จะจอดรถและกวักมือเรียกตนให้วนรถ โดยผู้ตายได้กล่าวว่า ช่วยด้วยกูโดนยิงหลังจากนั้นผู้ตายก็มีอาการพูดไม่ออก ก่อนที่จะตัวซีดและล้มลงไปกับพื้นถนน

 

นายผดุงพลเผยว่า ตนได้มองดูรอบ ๆ ไม่เห็นใคร แต่เห็นผู้ชายโดนยิงเข้าข้างหลังบริเวณด้านขวา ซึ่งตนไม่คิดว่าเพื่อนจะมีเรื่องกับใคร เนื่องจากนายธนารักษ์ ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสคนร้าย

เข้าชม 4 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

สังคมอื่นๆ